“ซาวิช” รับ ต้องการเล่นในลีกมะกะโรนี ต่อ

ห้องเครื่องของทีมอินทรีฟ้า-ขาว แห่งลีกแดนมะกะโรนี อย่าง มิลินโควิช-ซาวิช ตกเป็นข่าวว่า เขาต้องการโยกไปร่วมงานกับ ทีมสิงห์บลูส์ ในลีกอังกฤษ มากกว่า แม้เจ้าตัวจะถูกจับตามองจากโรงละครแห่งความฝัน แต่ถึงอย่างไรแล้วนั้น ตอนนี้ ก็มีรายงานว่า เขาน่าจะทำงานให้กับต้นสังกัดของตัวเองต่อไป โดยต้องมารอลุ้นกันว่าเรื่องราวดังกล่าวจะมีบทสรุปเป็นเช่นไร

ซาร์รี่ โค้ชป้ายแดงในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังคงจับตาดูชีวิตการทำงานของ มิลินโควิช ซาวิช อยู่ เนื่องจากเล็งเห็นว่าเขาน่าจะเป็นแข้งที่จะสามารถช่วยให้ทีม สามารถยื้อ อาซาร์ปีกแดนช็อกโกแลตให้อยู่กับทีมได้ หลังอาซาร์  มีข่าวพัวพันกับ โลส บลังโกส จากลีกแดนกระทิงดุ ตอนช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายแข้งหน้าร้อนนี้ แต่ว่ายังไม่ได้มีการย้ายทีมเกิดขึ้นแต่อย่างใด

ทั้งนี้ มีข่าวออกมาว่า ทีมสิงห์บลูส์ ไม่ได้คิดในแง่ร้าย ว่า อาซาร์ จะเดินแยกทางกับทีมไป แต่จะต้องอยู่ทำงานให้กับต้นสังกัด ต่อแน่นอน ถ้าเกิดว่า ก็องเต้ กองกลางเลือดน้ำหอมตกลงยืดสัญญาเล่มใหม่กับทีมแห่งนี้ ส่วนทางด้านของ มิลินโควิช-ซาวิช นั้น ก็ต้องมารอติดตามกันต่อไปว่า ชีวิตการทำงานของเขาจะจบลงแบบไหน และจะมีโอกาสได้ย้ายทีมในอนาคตหรือเปล่า

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *